Bị chó hoang đuổi theo, nam thanh niên trả thù dã man

31/03/2023 13:02

Trả thù con chó đuổi theo mình, nam thanh niên đánh đập, đốt cháy con vật, khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Sự việc xảy ra ở Malaysia, một nam thanh niên Trung Quốc đang đi xe đạp thì bị một con chó hoang đuổi theo, vì sợ hãi, người này đã ngã xuống và bị bị thương. Cáu giận khi bị ngã, nam thanh niên đã quay lại hiện trường và đánh con chó hoang đến 3 lần. Đánh đập chưa đã, người này còn dùng lửa đốt lông con chó và vui vẻ chửi mắng, gọi nó là "chó lửa".

Bị chó hoang đuổi theo, nam thanh niên trả thù dã man - Ảnh 1.

Con chó bị nam thanh niên đánh đập dã man rồi châm lửa đốt.

Toàn bộ cảnh tượng được camera của một phòng khám thú cưng gần đó ghi lại. Trong đoạn video, có thể thấy rõ ràng nam thanh niên đánh con chó hoang đến mức bất tỉnh. Vốn đã ngất đi vì đau, con chó lại tiếp tục bị người đàn ông châm lửa đốt. Bị bỏng đến mức đau nhức phải tỉnh lại, con chó hoang đau đớn kêu khóc, chạy trốn và cầu cứu khắp nơi. Trong lúc đó, nam thanh niên ngồi xổm, vui vẻ mắng chửi con chó.

Bức xúc với hành động này, một người đã tố giác và đăng video lên mạng xã hội, thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý. Cư dân mạng không chỉ mắng nam thanh niên tàn nhẫn, ngược đãi động vật dã man mà còn yêu cầu đơn vị bảo vệ động vật địa phương phải vào cuộc, bắt nam thanh niên phải trả giá xứng đáng.

Bị chó hoang đuổi theo, nam thanh niên trả thù dã man - Ảnh 2.

Hiện tại con chó đã được phòng khám thú cưng cứu giúp, chữa trị, chăm sóc.

Người tố giác vụ việc không muốn tiết lộ danh tính của kẻ ngược đãi chó nhưng cho biết, thực tế hiện trường ngược đãi chó nằm ngay cạnh phòng khám thú cưng.

Mẹ của nam thanh niên biết về vụ việc đã báo đơn vị bảo vệ động vật và nhờ để giải quyết riêng, cho rằng "chó cắn người trước" và "chuyện con chó chỉ là chuyện nhỏ". Việc làm này khiến cư dân mạng phẫn nộ, tìm kiếm danh tính của hai mẹ con rồi tràn vào Facebook mắng chửi người đàn ông cùng gia đình.

Sau khi vụ việc lan rộng, một người đàn ông lớn tuổi được cho là ông nội của nam thanh niên đã gửi lời xin lỗi qua Facebook. "Mong mọi người giơ cao đánh khẽ, cho cháu tôi có cơ hội sửa sai. Tôi thay mặt cháu xin lỗi mọi người. Xin hãy tha thứ cho cháu".

Tuy nhiên, người tố giác không những không tha thứ mà còn vạch trần lời nói dối của nam thanh niên. Anh cho biết, anh đã gặp nam thanh niên ngược đãi chó hoang và phát hiện rằng người này không bị thương chút nào, camera giám sát cũng không ghi lại được cảnh nam thanh niên bị chó hoang đuổi dẫn đến bị ngã.

Hiện, đơn vị bảo vệ động vật địa phương cũng đã vào cuộc điều tra.

Bạn đang đọc bài viết "Bị chó hoang đuổi theo, nam thanh niên trả thù dã man" tại chuyên mục PHONG CÁCH SỐNG. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com