Bà xã kém 15 tuổi cho "lên sóng" bữa cơm giản dị của nghệ sĩ Công Lý, camera bắt trúng chi tiết gây xúc động

02/04/2023 00:01

Trong khoảnh khắc, nhiều người còn để ý đến cánh tay run run khi đưa thìa lên miệng, cho thấy nam nghệ sĩ đã cố gắng rất nhiều để có thể làm một việc tưởng chừng đơn giản này.

Thời gian gần đây, bệnh tình của NSND Công Lý đã tiến triển tốt hơn nhờ tích cực điều trị và được vợ chăm sóc chu đáo. Có lẽ vì vậy mà Ngọc Hà - bà xã kém 15 tuổi của Công Lý cũng cho chồng lên sóng nhiều hơn trên MXH. 

Mới nhất Ngọc Hà đăng tải một clip ngắn, ghi lại hình ảnh bữa cơm của gia đình mình. Kèm theo đó, bà xã Công Lý còn tiết lộ sở thích ăn uống đơn giản của nghệ sĩ nổi tiếng: “Em bé Lý thích ăn trứng chưng và canh rau ngót nha quý vị”. 

Bà xã kém 15 tuổi tiết lộ nghệ sĩ Công Lý đã tự xúc được cơm, có sở thích ăn uống giản dị - Ảnh 1.

Nghệ sĩ Công Lý đã có thể tự cầm bát và tự xúc cơm

Trong clip, nghệ sĩ Công Lý đã có thể tự cầm bát xúc cơm, không cần vợ phải đút như trước đây. Tuy nhiên nhiều người còn để ý đến cánh tay run run khi đưa thìa lên miệng, cho thấy nam nghệ sĩ đã cố gắng rất nhiều để có thể làm một việc tưởng chừng đơn giản này. Khi phát hiện vợ đang quay mình, Công Lý khá ngại ngùng, lấy tay gạt đi nhưng vẫn tỏ ra vui vẻ. Khoảnh khắc này dù lướt qua camera rất nhanh nhưng cũng đủ khiến người xem xúc động.

Dù có yếu hơn trước, song sức khoẻ của “cô Đẩu” ở hiện tại cũng dần hồi phục. Phía dưới clip, cư dân mạng và người hâm mộ Công Lý đã để lại nhiều bình luận chúc nghệ sĩ mau khỏe. 

Bên cạnh đó nhiều người cũng dành lời khen và cảm phục Ngọc Hà - bà xã Công Lý vì đã luôn đồng hành, chăm sóc nam danh hài chu đáo:

- Chúc Công Lý sớm bình phục. Cô vợ quá tuyệt vời.

- Luôn bên cạnh, không bỏ đi lúc chồng ốm đau và bệnh tật, bạn thực sự là một người vợ tốt!

- Là một người khó đồng cảm nhưng tôi thấy chị vợ rất tuyệt vời. Chúc hai vợ chồng nhiều sức khỏe.

- Cảm ơn chú đã ngày càng khỏe hơn. Ngưỡng mộ cô Hà - một người vợ tuyệt vời. 

Bà xã kém 15 tuổi tiết lộ nghệ sĩ Công Lý đã tự xúc được cơm, có sở thích ăn uống giản dị - Ảnh 2.

Vợ chồng Công Lý - Ngọc Hà

Tháng 7/2021, nghệ sĩ Công Lý bị ngã tại nhà riêng và phải nằm viện nhiều tháng trời. Từ đó đến nay, vợ chồng Công Lý cũng phải sang Nhật Bản nhiều lần để kiểm tra, chữa bệnh. 

Ngọc Hà cho biết hiện tại sức khỏe của Công Lý đã tốt hơn trước rất nhiều, nam diễn viên có thể tự bắt xe tới cơ quan họp. Ngoài ra “cô Đẩu” vẫn đều đặn đi vật lý trị liệu và chia sẻ những clip tập đi lại của mình lên MXH. 

Bà xã kém 15 tuổi tiết lộ nghệ sĩ Công Lý đã tự xúc được cơm, có sở thích ăn uống giản dị - Ảnh 3.

Nghệ sĩ Công Lý đang tập bước đi

Bạn đang đọc bài viết "Bà xã kém 15 tuổi cho "lên sóng" bữa cơm giản dị của nghệ sĩ Công Lý, camera bắt trúng chi tiết gây xúc động" tại chuyên mục PHONG CÁCH SỐNG. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com