Aristino BST Thu - Đông 2021: Tuyên ngôn thành công của người đàn ông hiện đại

05/11/2021 14:30

Một tinh thần thời trang mạnh mẽ và lạc quan, một phong thái tự tin, đĩnh đạc làm chủ mọi tình thế - đó chính là âm vang thành công của người đàn ông hiện đại được tái hiện xuất sắc trong bộ sưu tập Thu - Đông 2021: "Man in Challenge" của Aristino.

Cảm hứng tạo nên BST bắt nguồn từ những người đàn ông đang phải đương đầu với nhiều thách thức trong thời kỳ đầy biến động như hiện nay. Vươn lên nghịch cảnh đột phá để thành công - họ thực sự là những chiến binh quả cảm, mang trong mình sứ mệnh gánh vác trách nhiệm lớn lao trước khó khăn để tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội. Hành trình ấy chính là sự tự nhìn nhận, tự thay đổi, tự thích nghi và tự phát triển gồng gánh con thuyền vượt qua làn sóng lớn của đại dịch covid-19.

Aristino BST Thu - Đông 2021: Tuyên ngôn thành công của người đàn ông hiện đại - Ảnh 1.

BTV Trần Thiên Vũ trong những thiết kế mới nhất của BST Thu Đông 2021 Aristino

Thấu cảm sâu sắc những điều kỳ diệu ấy, thương hiệu Aristino đã gửi gắm vào những sản phẩm độc đáo thay cho tiếng nói của sự tri ân, ghi nhận, đề cao và hỗ trợ để tiếp thêm một nguồn năng lượng tích cực cho những người đàn ông trong đại dịch, đủ để xóa bỏ bầu không khí ảm đạm trước đây.

Với những items quen thuộc trong mùa đông như Suits, Sweatshirt, Áo khoác lông vũ, Blazer kết hợp cùng Áo sơ mi sang trọng…, Aristino đã gây ấn tượng bởi những thiết kế lịch lãm thời thượng hơi hướng retro, được tiết chế tinh giản tối đa các chi tiết rườm rà, "back to basic" trở thành tiêu chuẩn trong BST lần này.

Aristino BST Thu - Đông 2021: Tuyên ngôn thành công của người đàn ông hiện đại - Ảnh 2.

Nhấn mạnh vào sự hòa trộn giữa tính thời trang và tính ứng dụng, Aristino đã khai thác triệt để những gam màu trung tính trở nên nổi bật. Điểm nhấn của BST nằm ở những chiếc áo jacket tone màu trầm ấm như cam đất, xanh, đen… nam tính. Các chi tiết đặc trưng như khóa kim loại in logo, chữ ký thêu trên áo... vẫn được sử dụng như một dấu ấn riêng biệt của thương hiệu.

Aristino BST Thu - Đông 2021: Tuyên ngôn thành công của người đàn ông hiện đại - Ảnh 3.

Hiệu ứng kẻ ô truyền thống trở lại với nhiều điểm cách tân giúp dung hòa phong cách cổ điển với hơi thở thời trang hiện đại. Kết hợp với những họa tiết in lấy cảm hứng từ thiên nhiên trong mùa Đông như vạt nắng, rừng thông, sương mù. Những thiết kế quen thuộc này được biến tấu linh hoạt như một cách kể khác về hành trình thay đổi và thích ứng trước khó khăn của những người đàn ông.

Aristino BST Thu - Đông 2021: Tuyên ngôn thành công của người đàn ông hiện đại - Ảnh 4.

Đây cũng là lần đầu tiên Aristino giới thiệu thiết kế áo măng tô chất liệu dạ ấm áp cho mùa lạnh. Đường nét cắt cúp dứt khoát, mạnh mẽ, với những đường may hết sức chi tiết giúp tôn lên nét lịch lãm rất đàn ông nhưng không làm mất đi sự tinh tế cần thiết.

Hội tụ đầy đủ tất cả những gì các quý ông cần cho tủ đồ thời trang Thu - Đông, BST "Man in Challenge" của Aristino chắc chắn là một trong những BST mà những quý ông yêu thích phong cách thời trang lịch lãm không thể bỏ lỡ.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Bạn đang đọc bài viết "Aristino BST Thu - Đông 2021: Tuyên ngôn thành công của người đàn ông hiện đại" tại chuyên mục PHONG CÁCH SỐNG. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com