Ảnh gia đình Hoàng gia Anh thiếu Harry - Meghan

03/10/2022 13:30

TPO - Hoàng tử Harry và Meghan Markle không có mặt trong bức ảnh chân dung mới của gia đình Hoàng gia Anh chụp ngay trước tang lễ của Nữ hoàng Elizabeth II.

Page Six đưa tin Cung điện Buckingham vừa chia sẻ bức chân dung mới của gia đình Hoàng gia Anh, gồm Vua Charles III, Hoàng hậu Camilla, Hoàng tử William và Công nương Kate, vào tối 1/10 (giờ địa phương).

Trong ảnh, 4 thành viên quyền lực nhất Hoàng gia Anh mặc trang phục đen tươi cười hướng về phía ống kính.

Ảnh gia đình Hoàng gia Anh thiếu Harry - Meghan ảnh 1

Vua Charles III, Hoàng hậu Camilla, Hoàng tử William và Công nương Kate trong bức ảnh chân dung mới của gia đình Hoàng gia Anh. Ảnh: Getty Images.

Bức ảnh do nhiếp ảnh gia Chris Jackson của Getty chụp trong bữa tiệc thiết đãi các nhà lãnh đạo thế giới và hoàng gia nước ngoài tại Cung điện Buckingham vào tối 18/9 – ngay trước tang lễ của cố Nữ hoàng Elizabeth II.

Đáng chú ý là

Vị trí của Harry và Meghan trong gia đình Hoàng gia Anh đã gần chạm đáy. Ảnh: Page Six.

Trả lời phỏng vấn của Page Six, Katie Nicholl, tác giả cuốn sách mới phát hành về Hoàng gia Anh The New Royals - Queen Elizabeth’s Legacy and the Future of the Crown, bày tỏ sự tiếc nuối vì Harry vốn dĩ đã có cơ hội hàn gắn với anh trai trong lần trở về này.

“Họ chỉ cách nhau vài trăm mét để có một cuộc gặp gỡ riêng tư, ăn tối hoặc tụ tập ở một nơi nào đó, mà ở đó họ có thể cố gắng giải quyết mọi thứ”, Katie Nicholl nhận định.

Ở một diễn biến khác, tờ Santa Barbara News-Press thông tin Harry và Meghan muốn chuyển nhà từ Montecito, California (Mỹ), đến khu Hope Ranch, vùng ngoại ô ven biển của Santa Barbara, California, cách nơi ở hiện tại khoảng 16 km.

Theo Daily Mail, Hope Ranch là khu dành cho giới nhà giàu với các tiện ích như câu lạc bộ golf, sân tennis, sân dã ngoại và mạng lưới đường mòn cưỡi ngựa. Những ngôi nhà ở đây có giá lên tới 22 triệu USD. Không rõ đôi vợ chồng đã mua nhà mới chưa hay chỉ đang tìm kiếm.

Nguồn tin cho hay cặp đôi muốn đổi chỗ ở vì ngôi nhà mà họ sống từ tháng 3/2020 không còn thích hợp. Hồi tháng 7, có thông tin ngôi nhà xảy ra nhiều vụ đột nhập vào tháng 5.

Ảnh gia đình Hoàng gia Anh thiếu Harry - Meghan ảnh 3

Biệt thự của Harry và Meghan ở California. Ảnh: Google Earth.

Kiều Loan lên tiếng khi bị chỉ trích vì câu hỏi ứng xử với Mai Ngô
Ông trùm Tăng Chí Vỹ bị khui lại ảnh hôn người mẫu 26 tuổi
Bộ phận cơ thể của BlackPink được nhiều người mơ ước
Bộ phận cơ thể của BlackPink được nhiều người mơ ước
Theo Page Six

Bạn đang đọc bài viết "Ảnh gia đình Hoàng gia Anh thiếu Harry - Meghan" tại chuyên mục GIẢI TRÍ. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com