7 trường hợp người hâm mộ mạnh tay chi "tiền tỷ" để phẫu thuật giống thần tượng

26/02/2023 16:01

Niềm yêu thích của những người hâm mộ dưới đây với thần tượng của họ quả thực không có giới hạn.

Pixee Fox

7 trường hợp người hâm mộ mạnh tay chi tiền tỷ để phẫu thuật giống thần tượng - Ảnh 1.

(Ảnh: Instagram/ Brightside)

Người mẫu này đã chi 120.000 USD (gần 3 tỷ VND) cho 15 ca phẫu thuật để trông giống với nhân vật hoạt hình Jessica Rabbit. Cô đã phải cắt bỏ 6 chiếc xương sườn để có vòng eo 14 inch (35,5 cm) và dáng người giống với nhân vật thần tượng.

Jordan James Parke

7 trường hợp người hâm mộ mạnh tay chi tiền tỷ để phẫu thuật giống thần tượng - Ảnh 2.

(Ảnh: Instagram/ Brightside)

Anh chàng này là một fan hâm mộ lớn của Kim Kardashian. Jordan nói: “Tôi yêu mọi thứ về Kim, cô ấy là người phụ nữ đẹp nhất mà tôi biết. Làn da, mái tóc, mọi thứ về cô ấy thật hoàn hảo”. Anh đã chi 150.000 USD (hơn 3,5 tỷ VND) cho hơn 50 cuộc thẩm mỹ để trở thành thần tượng của mình. Cụ thể, anh đã tiêm botox, chất làm đầy môi và má, xăm lông mày và tẩy lông bằng laser. Jordan vẫn tiếp tục phẫu thuật vì niềm đam mê của mình cho đến tận ngày nay.

Rodrigo Alves

7 trường hợp người hâm mộ mạnh tay chi tiền tỷ để phẫu thuật giống thần tượng - Ảnh 3.

(Ảnh: East News)

Alves đã chi hơn 373.000 bảng Anh (hơn 10,5 tỷ VND) cho các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nhằm cố gắng biến cơ thể mình trở nên “hoàn hảo” - giống với búp bê Ken. Anh đã trải qua hơn 57 ca phẫu thuật, nhưng vẫn quyết định rút đơn đăng ký kỷ lục Guinness về người có số ca phẫu thuật nhiều nhất thế giới vì nghĩ rằng việc thay đổi ngoại hình của một người không nên được coi là một cuộc thi.

Jack Johnson

7 trường hợp người hâm mộ mạnh tay chi tiền tỷ để phẫu thuật giống thần tượng - Ảnh 4.

(Ảnh: Shutterstock, YouTube)

Kể từ khi còn là một thiếu niên, Johnson đã bắt đầu thay đổi ngoại hình của mình để trông giống với David Beckham. Anh đã chi 20.000 bảng Anh (gần 600 triệu VND) để tiêm Botox, nhuộm da, làm đầy môi và răng, hiện cũng đang có kế hoạch thắt đai dạ dày để hoàn thành ước mơ của mình. Thách thức rất lớn hiện giờ của anh là vấn đề về cân nặng.

Toby Sheldon

7 trường hợp người hâm mộ mạnh tay chi tiền tỷ để phẫu thuật giống thần tượng - Ảnh 5.

(Ảnh: East News)

Anh chàng này đã dành 5 năm và 100.000 bảng Anh (gần 3 tỷ VND) để cố gắng trông giống với Justin Bieber hơn. Bản thân Sheldon cũng là một nhạc sĩ và ngoại hình của Bieber là nguồn cảm hứng rất lớn cho nhiều ca phẫu thuật của anh, bao gồm làm đầy khuôn mặt, thu gọn cằm và phẫu thuật mí mắt. Sheldon nói, “Khi Justin Bieber nổi tiếng, tôi đã rất ghen tị với vẻ đẹp của anh ấy! Justin có khuôn mặt trẻ thơ mà tôi thực sự yêu thích. Khuôn mặt của Bieber nổi tiếng khắp mọi nơi và tất cả những gì tôi nghĩ khi nhìn thấy ảnh của Bieber là tôi muốn trở nên giống anh ấy”.

Herbert Chavez

7 trường hợp người hâm mộ mạnh tay chi tiền tỷ để phẫu thuật giống thần tượng - Ảnh 6.

(Ảnh: Warner Bros, East News)

Chavez đã mất hơn 16 năm để phẫu thuật thẩm mỹ và chi phí cho những ca phẫu thuật đó rơi vào khoảng 4.400 bảng Anh (khoảng 125 triệu VND). Anh đã sửa mũi nhiều lần, làm trắng da, hút mỡ môi, cấy ghép cơ bụng, đồng thời chỉnh hàm để trở thành một “siêu anh hùng” ngoài đời.

Justin Jedlico

7 trường hợp người hâm mộ mạnh tay chi tiền tỷ để phẫu thuật giống thần tượng - Ảnh 7.

(Ảnh: East News)

Đây cũng là một trường hợp khác thần tượng búp bê Ken. Người đàn ông này đã chi 15.000 USD (hơn 350 triệu VND) để làm dày và thấp đường chân tóc, đồng thời làm mới lông mày và tóc mai. Anh sửa mũi lần đầu khi mới 18 tuổi và đã trải qua hơn 630 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ kể từ đó.

Anh cũng đã chi 625.000 USD (gần 15 tỷ VND) cho những bộ phận khác như mũi, má, bụng… Jedlico nói: “Tôi thực sự hài lòng với vẻ ngoài của mình bây giờ. Mọi người đều nói về nó với tôi, ngay cả nhân viên ngân hàng cũng nhận xét rất tốt về mái tóc của tôi”.

Bạn đang đọc bài viết "7 trường hợp người hâm mộ mạnh tay chi "tiền tỷ" để phẫu thuật giống thần tượng" tại chuyên mục LÀM ĐẸP. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com