5 kiểu quần tôn dáng, giúp style Tết thêm nổi bật

05/12/2022 20:01

5 kiểu quần này đều có khả năng tôn dáng cao ráo, hack chân dài hơn, chị em nên đầu tư cho tủ đồ diện Tết.

Phong cách thời trang Tết 2023 của các nàng không nên chỉ xoay quanh váy vóc. Thay vào đó, hãy đa dạng hóa style với các kiểu

5 kiểu quần tôn dáng, giúp style Tết thêm nổi bật - Ảnh 2.

Quần ống vẩy có thiết kế ôm nhẹ ở phía trên, và loe dần về hướng gấu quần. Nhờ vậy, đôi chân của chị em trông sẽ nhỏ gọn hơn khi diện quần ống vẩy. Các quý cô sành điệu thường kết hợp quần ống vẩy với giày cao gót, để kéo chân "dài miên man". Không chỉ hack dáng hiệu quả, quần ống vẩy còn là món thời trang rất nổi bật và sang chảnh, nên lý tưởng để diện vào dịp Tết. Các nàng có thể kết hợp mẫu quần này với áo len hoặc áo thun, rồi khoác ngoài blazer, trench coat hoặc áo dạ dáng dài, vẻ ngoài sẽ rất sành điệu, ấn tượng.

Quần jeans ống đứng

5 kiểu quần tôn dáng, giúp style Tết thêm nổi bật - Ảnh 3.
5 kiểu quần tôn dáng, giúp style Tết thêm nổi bật - Ảnh 4.

Quần jeans ống đứng là món thời trang nên có trong tủ đồ diện Tết, vì item này trẻ trung và chuẩn mốt. Quần jeans ống đứng không rộng rãi, mà cũng chẳng quá bó sát nên dễ mặc. Quần jeans ống đứng có thể khắc phục nhược điểm, tạo sự gọn gàng cho đôi chân. Chưa kể, quần jeans ống đứng ghi điểm ở sự thanh lịch, chỉn chu, giúp chị em hoàn thiện những set đồ tinh tế để đi chúc Tết. Có một lưu ý nhỏ khi diện quần jeans ống đứng, đó là các nàng nên sắm mẫu quần dài trên mắt cá chân. Phiên bản này sẽ giúp đôi chân thêm thanh thoát, tổng thể vóc dáng cao ráo hơn.

Quần skinny jeans

5 kiểu quần tôn dáng, giúp style Tết thêm nổi bật - Ảnh 5.
5 kiểu quần tôn dáng, giúp style Tết thêm nổi bật - Ảnh 6.

Ưu điểm của quần skinny jeans chính là cải thiện chiều cao tối ưu. Với phom dáng ôm chân, quần skinny jeans tạo vẻ gọn gàng cho cả set trang phục. Nếu kết hợp các mẫu áo oversized với quần skinny jeans, bạn sẽ không lo tổng thể bị lùng bùng, nuốt dáng. Quần skinny jeans đầy nữ tính và tôn lên nét quyến rũ của người mặc. Item này cũng cho hiệu quả hack tuổi tốt. Để vóc dáng được cải thiện tốt hơn, các nàng hãy kết hợp quần skinny jeans với giày mũi nhọn, boots cao cổ hoặc sandal quai mảnh. Cách chọn giày này tạo hiệu ứng chân dài miên man, và giúp hoàn thiện outfit thời thượng.

Quần âu có đường ly giữa

5 kiểu quần tôn dáng, giúp style Tết thêm nổi bật - Ảnh 7.
5 kiểu quần tôn dáng, giúp style Tết thêm nổi bật - Ảnh 8.

Quần âu có đường ly giữa là xu hướng ở hiện tại. Chi tiết đường ly giữa không quá nổi bật, nhưng lại có tác dụng tạo điểm nhấn để đôi chân thêm nhỏ gọn, thon dài, từ đó vóc dáng cao ráo hơn. Quần âu có đường ly giữa ghi điểm ở sự chỉn chu và tinh tế, giúp bạn tạo nên những set đồ Tết sang trọng. Quần âu có đường ly giữa sẽ không cộng tuổi cho người diện. Trái lại, item này tăng vẻ thời thượng, trẻ trung, đặc biệt là khi kết hợp cùng áo len sáng màu, áo cardigan nữ tính, hay áo thun năng động.

Quần đen

5 kiểu quần tôn dáng, giúp style Tết thêm nổi bật - Ảnh 9.
5 kiểu quần tôn dáng, giúp style Tết thêm nổi bật - Ảnh 10.
TIN LIÊN QUAN

Cha mẹ thông minh hướng dẫn con 3 thói quen sau: Lớn lên con được nhiều người yêu mến, cuộc sống dễ gặp thành công

Quần đen dễ mặc và được coi là món thời trang cơ bản trong tủ đồ. Nhân dịp năm hết Tết đến, bạn nên sắm thêm quần đen, để mặc đẹp trong nhiều hoàn cảnh. Quần đen sẽ giúp đôi chân trở nên thon gọn, thanh thoát hơn. 

Nhiệm vụ của bạn chỉ đơn giản là sơ vin, để "ăn gian" chiều cao hiệu quả. Quần đen có thể kết hợp được với mọi kiểu áo trong tủ đồ. Tuy nhiên, muốn tạo nên những set trang phục long lanh để diện Tết, các nàng hãy kết hợp mẫu quần này cùng áo khoác vải tweed, áo khoác dạ dáng ngắn, hoặc blazer nhé!

Ảnh: Sưu tầm

Bạn đang đọc bài viết "5 kiểu quần tôn dáng, giúp style Tết thêm nổi bật" tại chuyên mục PHONG CÁCH SỐNG. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com